วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

TIRAWAN











ความหวัง เป็นเหมือนกำลังใจแต่มันก็จะไม่สมหวังเช่นกัน ถ้ามัวแต่หวังอยู่อย่างนั้น แต่ก็ใช่ว่า
เมื่อก้าวเดินตามฝันหรือทำตามความหวังแล้วมันจะสำเร็จตามที่ใจต้องการเสมอไป สำหรับ
บางอย่างมันก็ต้องเผื่อใจไว้บ้างมันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น มันอาจจะไม่เป็นอย่างนี้ อย่างที่เรา
ต้องการให้มันเป็น ไม่ใช่ว่าเราไม่ดีแต่เป็นเพราะว่า เราดีไม่พอก็ไม่ใช่อีกแหละ แท้จริงแล้ว
ก็เป็นเพราะ มันไม่เหมาะสมกับเรา ไม่ใช่เราไม่เหมาะสมกับมันบางสิ่งบางอย่าง เมื่อเราเลือก
ที่จะเดินตามมัน เพื่อไขว่คว้าหาก็ต้องทำให้เราพบกับความผิดหวังอยู่เรื่อย แต่นั่นก็ไม่ได้
หมายความว่าจบหรือหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง บางที ความมั่นใจหรือการตั้งความหวังไว้สูงมาก
ก็อาจจะเป็นดาบที่ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเราเองได้(www.kapook.com)

3 ความคิดเห็น:

  1. Hello, have a nice day.

    http://amos2526.blogspot.com

    ตอบลบ
  2. แวะมาชม บล๊อกเราหน่อยน่ะ ใช้ได้ป่ะ
    ติชมได้นะครับ

    ตอบลบ
  3. อ่านแล้วได้ข้อคิดในเรื่องของความหวังมากๆ...พี่ปลา ถ้าคิดจะบวชชีพราหม์เมื่อไรบอกนะ พีจะรออยู่ที่โรงเรียนใกล้ๆวัดหัวหิน ฮิๆๆ

    ตอบลบ